ดอยเต่าประชุมกลไกเชิงพื้นที่

เช้าวันที่ 28 มค. 63 ทีมอนุกรรมการขับเคลื่อนความเข้มแข็งของ กลไกความร่วมมือระดับพื้นที่ อำเภอดอยเต่า โดยนายถวิล สุทธิวรรณจำปา ประธานคณะอนุกรรมการและคณะ ได้จัดประชุมสัมมนาให้ความรู้แก่เกษตรกรชาวสวนลำไย พี่น้องดอยเต่าที่ยังไม่มีที่ดินเป็นกรรมสิทธิ์ของตนเอง และการจัดการศึกษาเชิงพื้นที่ เพื่อความเสมอภาคทางการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ให้กับลูกหลานดอยเต่าเราที่อยู่นอกระบบการศึกษาที่ยังไม่ได้เข้าถึงแหล่งทุน คือกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษาหรือ กสศ โดยมีนายประพัฒน์ ชัยชมภู ปลัดอาวุโสอำเภอดอยเต่า เป็นประธานเปิดงาน นายทนงศักดิ์ วีระ สจ.อำเภอดอยเต่า

เป็นตัวแทนพี่น้องอำเภอดอยเต่ากล่าวต้อนรับทีมวิทยากรจากเชียงใหม่ มี ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ผู้นำหมู่บ้าน หน่วยงานราชการต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ณ หอประชุมโรงเรียนโดยเต่าวิทยาคม

ขอขอบคุณนายก อบจ.เชียงใหม่ ที่สนับสนุนงบประมาณในการดำเนินการ ขอบคุณทีมงานกลไกฯทั้งระดับจังหวัดและอำเภอที่ทุ่มเทและเสียสละด้วยจิตอาสา และที่สำคัญขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวดอยเต่าทุกคนที่เสียสละเวลามาร่วมประชุมสัมมนาเพื่อคนดอยเต่า จนงานบรรลุวัตถุประสงค์สำเร็จด้วยดี ทีมงานดอยเต่านิวส์ ขอให้กำลังใจครับกับกิจกรรมดีๆ อย่างนี้จ้า

แผนที่ดอยเต่า

ภาพดอยเต่าในอดีต